750 grammes

Cách làm bánh sinh nhật Socola

  • yeulambanh

Bánh nướng sôcôla được làm bằng tất cả các thanh sôcôla yêu thích của bạn và được tràn ngập với ganache sô-cô-la, cùng với một số loại sôcôla yêu thích của chúng tôi, bao gồm Maltesers, Curly Wurlys, Galaxy bar, Galaxy Ripple, Minstrels và Rolos, bake ấn tượng này sử dụng một kỹ thuật trang trí phổ biến gọi là 'nhỏ giọt'.

Nước nhỏ giọt thường là một loại ganache hoặc lỏng lẻo bị đóng băng quanh cạnh của bánh để nó nhỏ giọt xuống để tạo ra hiệu ứng nhỏ giọt, còn được gọi là bánh tráng. Nó thực sự dễ dàng để đạt được. Bánh quyến rũ này phục vụ 6-8 người và sẽ mất khoảng 1 giờ 20 phút để làm, nướng và trang trí món này.

Đối với việc làm kem

350g bơ không muối

700g đường đóng băng

Chiết xuất vani 1tsp

Đối với ganache:Kem đôi 200ml

200g sô cô la đen chất lượng tốt, thái nhỏ

Đối với trang trí:

Sôcôla được lựa chọn với nhiều hình dạng và phong cách khác nhau (chúng tôi đã sử dụng Maltesers, Curly Wurlys, Galaxy bar, Galaxy Ripple, Minstrels và Rolos)

Bạn cũng cần:

4 ống hút nước uống (được sử dụng để giữ cho bánh ổn định vì nó quá cao, đừng quên tháo ra trước khi ăn!)

Thực hiện 2x xốp cơ bản, theo công thức

Làm cho bơ của bạn bằng cách đánh giếng bơ, cho đến khi nhợt nhạt và mềm mại. Đây là cách đơn giản nhất trong máy trộn hoặc bộ vi xử lý thực phẩm nếu bạn có. Thêm đường icing và vanilla extract và đánh bại rất tốt. Thêm 1-2tbsp nước sôi để làm mềm các icing. Nó sẽ đạt được sự thống nhất của kem phục vụ mềm.

Cẩn thận cắt các ngọn ra khỏi mỗi bánh bọt biển của bạn để họ có mức độ và thậm chí.
Đặt một cái đầu tiên lên một bề mặt phẳng, thêm một lớp kem bơ và bánh kem tiếp theo. Lặp lại với bánh còn lại.

Đẩy ống hút vào mặt trên của bánh, khoảng 10cm từ cạnh, lúc 12 giờ, 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ. Đẩy tất cả các cách thông qua cho đến khi họ đạt đến dưới cùng.

Đặt khoảng một nửa bánh của bạn vào một bát riêng biệt (điều rất quan trọng để tách nó, để nó không phải tất cả kết thúc với crumbs in). Sử dụng cách này để làm mịn màng bánh của bạn, không có vấn đề gì ở giai đoạn này hoặc nếu có mẩu bánh tráng, bạn chỉ cố gắng làm cho nó trở nên trơn tru nhất có thể.

Khi bạn đã lau sạch tất cả các cục u và bumps với icing, làm lạnh trong khoảng 30 phút.
Tiếp theo, thêm lớp cuối cùng của icing, từ nửa còn lại của buttercream bạn đặt một bên. Nhẹ nhàng mịn nó trên bánh của bạn bằng cách sử dụng một con dao palette hoặc bánh mượt mà nếu bạn có một. Cố gắng không 'nick' lớp băng để cho lớp bên dưới hiển thị.

Đặt lại tủ lạnh trong ít nhất 1 giờ.

Khi bánh gần như sẵn sàng để đi ra, làm ganache của bạn bằng cách đun nóng kem đôi trong một cái chảo trên lửa vừa. Ngay khi nó bắt đầu bong bóng, tháo nó khỏi lửa và khuấy trong sô-cô-la đen. Tiếp tục khuấy cho đến khi hỗn hợp dày và mịn, không có khối u sôcôla còn lại.
Tháo bánh khỏi tủ lạnh và chuẩn bị đổ ganache. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng túi dùng một lần nếu bạn có một hoặc bằng cách nhẹ nhàng nhâm nhi vào trung tâm của bánh và khuyến khích các giọt nhỏ xuống hai bên với mặt sau của muỗng. Nếu bạn đang sử dụng một túi đường ống, hãy đưa một chuyển động dọc theo cạnh trên của bánh, cho phép một phần zig zag để thả xuống cạnh bánh.

Lắc bánh nhẹ nhàng nếu ganache cần được khuyến khích nhiều hơn để nhỏ giọt bánh.

Đặt bánh trở lại tủ lạnh trong 30 phút để vững chắc.

Trang trí bằng sôcôla của bạn để tạo thành một 'vụ nổ sôcôla' trên đầu trang. Kết thúc với rắc ăn được và long lanh vàng.

Công thức làm bánh sinh nhật bằng rau câu mới lạ bắt mắt

Bánh sinh nhật bằng rau câu không chỉ mới lạ mà còn thơm ngon, bổ dưỡng. Để có một chiếc bánh ngon tuyệt bạn hãy tuân thủ các bước thực hiện sau.

Nguyên liệu:

1 quả thanh long, đường, nước cốt dừa, caramen, 1 bó lá dứa nhỏ, bột thạch rau câu, khuôn.

Thực hiện:

Thanh long bỏ vỏ, cắt thành các miếng nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn và đổ ra bát tô lớn, trộn thêm vào đó 500ml nước đun sôi để nguội và 10g bột thạch rau câu, bỏ thêm chút đường, khuấy đều. Cho hỗn hợp vào nồi và đun sôi.

Lá dứa rửa sạch, dóc bỏ lớp gai bên ngoài, cắt thành các khúc nhỏ và cho vào máy xay sinh tố thêm chút nước lọc và xay nhuyễn.

Xay xong lọc hết phần cặn lá dứa, lấy nguyên phần nước. Trộn đều nước lá dứa với bột thạch, đường, nước cốt dừa và đun sôi đến khi hỗn hợp màu xanh đặc sánh tạo thạch.

Trộn bột thạch, đường, nước cốt dừa vào khoảng 500ml nước đun sôi để nguội, khuấy đều và đun sôi đến khi nào hỗn hợp tạo thành thạch màu trắng.

Chiếc bánh sinh nhật rau câu mới lạ bắt mắt

Lấy khuôn ra, bạn đổ nhẹ nhàng hỗn hợp thạch trắng xuống phần dưới cùng. Khi phần thạch trắng nguội, bạn đổ thêm lớp thạch màu xanh lá dứa lên trên.

Đến khi lớp này nguội thì bạn tiếp tục đổ lớp thạch thanh long lên trên cùng. Sau đó bạn bảo quản chiếc bánh vào tủ lạnh và chờ đến khi bữa tiệc sinh nhật diễn ra. nguồn

Bạn có thể theo dõi chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới nhất và chúng tôi thường xuyên chia sẻ. Nếu bạn có đam mê học làm bánh thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé

999 cách làm bánh © 2014 -  Copyright Học làm bánh